CUỘC TRÒ CHUYỆN CÙNG VỚI HOÀNG HUY - THEWOLF OUTFITS WINNER
CUỘC TRÒ CHUYỆN CÙNG VỚI HOÀNG HUY - THEWOLF OUTFITS WINNER

CUỘC TRÒ CHUYỆN CÙNG VỚI HOÀNG HUY - THEWOLF OUTFITS WINNER

Có thể bạn là một con người nhẹ nhàng và từ tốn trong mọi mặt nhưng khi bạn khoác lên một bộ outfit mang thiên hướng nổi loạn và mạnh mẽ thì khi bất cứ ai nhìn vào tổng thể đó họ cũng chẳng hề biết gì về con người thật nhẹ nhàng và từ tốn bên trong bạn cả. Đó là lý do tôi đặt ra tiêu đề của bài viết này.

“Một Lớp Vỏ Bọc Hoàn Hảo”

Thời trang của thế kỷ 21 đang dần có những sự thay đổi một cách rõ rệt, nhiều fashion trends mới đang được sự hưởng ứng đông đảo của giới trẻ hiện đại. Tại sao thời trang “lại ngày càng thay da đổi thịt” một cách kinh khủng và chớp nhoáng như vậy? Đó là cả một chặng đường dài trong lịch sử. Trang phục từ xa xưa chỉ có duy nhất một chức năng đó chính là giữ ấm và bao bọc cho cơ thể bên trong. Nhưng thế dần trở nên hiện đại, khi mà hai chữ “thời trang” được khai sinh thì chức năng của những bộ quần áo lại tâng bốc lên và trở thành những loại vật phẩm mang tính trau chút sự thẩm mỹ và đem lại tính thời thượng cho cá nhân mỗi người. Dĩ nhiên thời trang cũng chính là chủ đề cốt yếu trong mọi bài viết của Thewolf. Có thể chúng tôi đã viết rất nhiều về thời trang của những celebrities nổi tiếng như G-Eazy, Zayn Malik… Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một người bạn đến từ Việt Nam thân yêu chúng ta đó chính là bạn Hoàng Huy – Người chiến thắng của Thewolf Outfits Tháng 6 vừa rồi.

Một chút về thông tin cá nhân, Bạn Hoàng Huy tên đầy đủ là Hoàng Quang Huy, một chàng trai sinh năm 2000 đến từ vùng đất Đà Nẵng xinh đẹp. Hiện tại Huy vẫn đang là một sinh viên, ngoài việc học tập tại giảng đường, Huy vẫn hoạt động trong các lĩnh vực khác như Photograph và thời trang cũng chính là một niềm đam mê mãnh liệt của bạn ý. Sở thích của Huy cũng rất mang đậm sự yêu thích thời trang đó chính là sưu tập các items vintage và sneakers. Một số thông tin như trên sẽ giúp cho các bạn có thể hiểu rõ về nhân vật chính của chúng ta hơn.

Điều mà khiến cho chúng tôi muốn viết về bạn Hoàng Huy nhất đó chính là phong cách thời trang của bạn ấy. Phải nói rằng, outfits của Huy đã gây ấn tượng mạnh không chỉ riêng với các members trong Thewolf Lifestyle mà đến cả các thành viên của Team Thewolf cũng phải trầm trồ. Chỉ với một bài đăng kèm theo một dòng status “siêu nghệ” bạn Hoàng Huy đã chiếm được sự ưu ái của các members và sỡ hữu một lương tương tác cao khủng khiếp. Team đã có một cuộc trò chuyện cùng với Huy và được bạn chia sẻ rất nhiều về quan điểm thời trang cũng như cách mix trang phục đầy ấn tượng của Huy.


1. Quan điểm về thời trang của Huy như thế nào?

“MẶC NHỮNG GÌ MÀ MÌNH THÍCH VÀ CHO RẰNG NÓ ĐẸP NHƯNG HÃY ĐÚNG NƠI VÀ ĐÚNG THỜI ĐIỂM ”

Đó lời chia sẻ của Huy khi được chúng tôi hỏi về quan điểm thời trang, thời trang chính là cách để mỗi người thể hiện bản thân trước ánh nhìn của mọi người xung quanh. Việc đầu tiên mà các tín đồ thời trang đều nên làm đó chính là định hình được style thời trang mà mình yêu thích hoặc một hình mẫu nào đó mà bạn đang muốn hướng tới đây sẽ là chìa khoá để giúp cho các bạn có thể lựa chọn cho bản thân những bộ trang phục phù hợp. Tuy vậy, môi trường xung quanh cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn trang phục. Đối với những ngày cuối tuần đi chơi cùng với bạn bè thì các bạn có thể chọn trang phục tuỳ thích có thể là một chiếc quần jean, áo thun, một sneaker và một chiếc áo khoác cho những khi tiết trời trở lạnh và có thể thay đổi linh hoạt tuỳ vào mồi trường hoặc cảm hứng của cá nhân mỗi người. Nếu như bạn đang trên đường đi đến một cuộc phỏng vấn xin việc ở một công ty nào đó thì chắc chắn những trang phục casual như trên sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp. Thay vào đó hãy “suit-up” một chút bằng một bộ quần tây, áo sơ mi cùng với cà vạt sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Tuy thời trang là một sân chơi của sự tự do nhưng nó cũng có những quy tắc riêng yêu cầu các tin đồ phải có sự tuân thủ đúng mực.


2. Huy đến với thời trang như thế nào?

Theo như Huy chia sẻ, bạn ấy rất dễ bị thu hút bởi các nền văn hoá đường phố và nguồn cảm hứng về thời trang của Huy cũng đã được bắt đầu từ đây. Sự phóng khoáng và không hề bị phụ thuộc vào bất kì một quy tắc nào. Đó chính là lý do vì sao người ta có thể ví von rằng street wear chính là fashion style dành cho những con người yêu thích sự tự do và Huy cũng chính là một trong số những người đó những “freedom seekers”. Ngoài ra việc tìm hiểu rõ về văn hoá của nhiều quốc gia cũng là một cách mà Huy trau dồi kiến thức cho bản thân và cũng ít nhiều trong số các nền văn hoá này đã ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của Huy. Trong số đó chính là Hip hop, Rock-n-Roll và Grunge, đây cũng chính là những nền văn hoá đang có sự ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời trang giới trẻ hiện nay. Từ những chiếc quần jean, flannel cổ điển và ngay cả những hairstyle cũng được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ giới thời trang hiện đại. Cũng như nhiều bạn trẻ cùng chang lứa khác, cảm hứng thời trang của Huy cũng được bị ảnh hưởng từ những nền văn hoá trên rất nhiều. Jean và Flannels cũng là một trong những items mà bạn ấy cực kì thích. Về footwear thì đúng như sở thích cá nhân, Huy cực kì thích diện những đôi sneakers vì đơn giản chúng trông năng động và thoải mái. Trong những sự kiên quan trọng hơn, Huy thường thay thế những đôi sneaker bằng những Chelsea boots hoặc Harness boots để tăng thêm độ lịch lãm.


3. Huy có thể chia sẻ bí kíp mix outfit của Huy được chứ?

Như đã nói rất nhiều ở trên chìa khoá cho những outfits của Huy luôn được lấy ý tưởng từ nền văn hoá Hip hop và Grunge. Skinny jean + Basic tee + Harness boots  và thêm một chiếc Flannel khoác vào bên ngoài sẽ là combo hoàn hảo nhất mà Huy luôn ưu tiên chọn lựa mỗi khi cần ra ngoài. Đôi khi Huy cũng thường hay có những ý tưởng khá là táo bạo về những cách mix pha lẫn sự cổ điển và hiện đại. Trong ý tưởng này, Huy sẽ thay thế những chiếc quần skinny bằng những chiếc quần slim fit khaki, vẫn giữ nguyên chiếc basic tee và dưới đôi chân sẽ là một đôi sneakers. Huy chia sẻ rằng, Gam màu cũng là một thứ mà bạn ấy cũng cực kì quan tâm mỗi khi chọn trang phục và gam màu yêu thích của Huy luôn là những gam màu tối hoặc hướng tới sự đơn giản nhất như black & white. Tiêu chí mix trang phục của Huy luôn hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho những mắt nhìn xung quanh bản thân.

Được trò chuyện với Hoàng Huy quả là một trải nghiệm rất thú vị đối với team Thewolf. Đây cũng là một bài viết do team Thewolf viết nên dựa trên những lời chia sẻ trong cuộc đối thoại với bạn Hoàng Quang Huy. Hi vọng từ bài viết này các bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về bạn Huy cũng như học hỏi được những kiến thức bổ ích từ phong cách thời trang của bạn ấy. Cuối cùng Team Thewolf xin gửi lời chân thành cảm ơn tới sự tham gia nhiệt tình của bạn trong group Thewolf Lifestyle cũng như việc nêu ra những ý kiến cá nhân của bạn để team có thể viết lên bài viết này. Thewolf kính chúc bạn ngày luôn luôn gặt hái được những thành công trong cuộc sống.

← Bài trước